game tiến lên miên nam - Vào website game chính thức vn86

IMEXPHARM VINH DỰ TIẾP TỤC ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI THƯỞNG KHUYẾN HỌC NGUYỄN SINH SẮC NĂM HỌC 2022-2023

Như đã thông tin, sáng ngày 16/09/2023 tại Hội Trường – Sở Giáo Dục và Đào Tạo tỉnh đồng Tháp, Lễ Tuyên dương 148 giáo viên, sinh viên, học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2022-2023 đã được diễn ra một cách trang trọng trong bầu không khí phấn khởi.

Đại diện lãnh đạo địa phương, về phía UBND Tỉnh Đồng Tháp có Ông Phạm Thiện Nghĩa – Chủ tịch Tỉnh Đồng Tháp. Đến dự các buổi lễ còn có các sở, ban, ngành, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Tỉnh đoàn, Hội Khuyến học tỉnh, Ban vận động Quỹ Khuyến học Nguyễn Sinh Sắc, cùng nhiều thầy cô, học sinh và sinh viên trên địa bàn tỉnh. Về phía Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Imexpharm có đại diện là Ông Ngô Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc đến dự và chúc mừng.

game tiến lên miên nam

Mỗi khi cả nước hân hoan chào đón năm học mới, cũng là lúc Imexpharm chuẩn bị công tác tổ chức với trách nhiệm là nhà tài trợ chính cho Lễ trao thưởng khuyến học Nguyễn Sinh Sắc để vinh danh Quý Thầy Cô, các em sinh viên, học sinh tài năng của Tỉnh nhà, đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong giảng dạy và học tập.

game tiến lên miên nam

Trong năm qua, theo ghi nhận của Hội khuyến học Tỉnh Đồng Tháp đã có 148 cá nhân là giáo viên, nhà đào tạo, học sinh, sinh viên đạt được những thành tựu đáng tự hào từ những kỳ thi học sinh giỏi quốc gia; đạt điểm cao nhất các Khối xét tuyển Đại học năm 2023; sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi và Xuất sắc; giáo viên bồi dưỡng học sinh đạt giải trong các kỳ thi. 

game tiến lên miên nam

Cũng tại buổi lễ, 2 tập thể đạt giải tại Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm học 2022 – 2023 và Ngày Hội khởi nghiệp cấp quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ V năm 2023 được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen.

game tiến lên miên nam
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Phạm Thiện Nghĩa phát biểu tại buổi lễ

Đến chung vui cùng các giáo viên, sinh viên và học sinh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Phạm Thiện Nghĩa gửi gắm niềm tin và kỳ vọng vào sự phát triển nguồn nhân lực trẻ tỉnh nhà. Ông mong muốn các sinh viên, học sinh không tự mãn với kết quả đã đạt được mà phải nuôi dưỡng những hoài bão cao hơn, định vị bản thân trong tương lai để không ngừng nỗ lực vươn lên trong học tập và hoàn thiện bản thân. Thành công của các em góp phần khẳng định chất lượng giáo dục và đào tạo tỉnh nhà, chung sức xây dựng quê hương Đất Sen hồng ngày càng vươn lên, phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh đó Ông Phạm Thiện Nghĩa đã ghi nhận và tri ân đóng góp tích cực của Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm đối với công tác khuyến học, khuyến tài, góp phần phát triển nguồn nhân lực cho quê hương Đồng Tháp. 

game tiến lên miên nam
Đại diện Công Cổ phần Dược phẩm Imexpharm (bìa trái) trao bảng tượng trưng kinh phí tài trợ khen thưởng học sinh, sinh viên, giáo viên đạt thành tích xuất sắc

game tiến lên miên nam

Về phía Imexpharm, Công ty luôn gắn sự phát triển của mình với sự phát triển của cộng đồng, đó là một yếu tố không thể thiếu trong sự phát triển bền vững của Công ty. Theo Ban Tổng Giám đốc Imexpharm, Giáo dục và Sức khỏe là hai vấn đề cốt lõi để phát triển xã hội và đất nước. Cho nên được chung tay với địa phương để hỗ trợ và khích lệ những cá nhân xuất sắc trong giảng dạy và học tập là hoạt động luôn được Imexpharm ưu tiên. Do đó, trong suốt 21 năm qua, Imexpharm luôn đồng hành với các chương trình khuyến học trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung. Hình ảnh của Imexpharm đã để lại ấn tượng sâu sắc, gần gũi trong mắt người dân địa phương, không chỉ bởi những sản phẩm thuốc chất lượng Châu Âu danh tiếng, mà còn là một biểu tượng của sự khuyến học và chuyên cần.

game tiến lên miên nam

game tiến lên miên nam

Góp thêm lời nhắn nhủ từ phía Imexpharm cho thế hệ trẻ, Ông Ngô Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc đã có bài chia sẻ với các bạn học sinh, sinh viên về một lời dạy của Cụ Nguyễn Sinh Sắc. Cụ là một nhà giáo dục lớn với những tư tưởng nhân văn và cấp tiến. Cụ đã từng khẳng định: “Học để hiểu đạo lý làm người”. Trong bối cảnh dưới ách thống trị của thực dân Pháp thời bấy giờ, thì đây chính là một tinh thần tạo ra nguồn năng lượng trí tuệ khác biệt. Hiện nay, khi khoa học công nghệ phát triển thần tốc, sự xuất hiện của trí thông minh nhân tạo, đã tạo nên sự tăng trưởng vượt bậc cho nền kinh tế, nhất là ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hàng đầu vào hoạt dộng sản xuất, kinh doanh. Tuy nhiên, chúng ta cần nhìn nhận lại tính hai mặt của công nghệ, nếu đi lệch hướng có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro cho xã hội. Điều này đặt ra một vấn đề không nhỏ cho nền giáo dục, dành cho thế hệ tương lai của chúng ta. Ông Minh Tuấn đặt nghi vấn rằng, nên chăng các cá nhân xuất sắc hôm nay, những nhà khoa học, nhà lãnh đạo lớn trong tương lai, trước tiên phải cần có tư tưởng nhân văn và đạo đức, để từ đó họ sẽ không kinh doanh hay tạo ra bất kỳ công nghệ nào gây tổn hại cho sự tồn tại của xã hội, đảm bảo sự phát triển vền vững cho các thế hệ sau. Như lời dạy của Cụ Nguyễn Sinh Sắc: “Học để hiểu đạo lý làm người” vẫn còn nguyên giá trị cho đến tương lai.

game tiến lên miên nam
Ông. Ngô Minh Tuấn - Phó. Tổng Giám Đốc CT CP Dược Phẩm Imexpharm chia sẻ tại buổi lễ

Sau cùng, Imexpharm gởi lời chúc mừng đến các cá nhân đã nỗ lực đạt được những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Hy vọng sự khích lệ từ Imexpharm sẽ mang lại nhiều ý nghĩa trong hành trang chinh phục những thành công và vinh quang cao hơn trong tương lai của quý Thầy cô và các em sinh viên, học sinh. 

game tiến lên miên nam

Imexpharm xin chân thành cảm ơn Quý lãnh đạo Tỉnh, các Sở ban ngành cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Tháp đã tâm huyết với sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà, cũng như đã tạo điều kiện để Imexpharm được vinh dự đồng hành lâu dài cùng Quỹ Khuyến học Nguyễn Sinh Sắc. Đặc biệt, Imexpharm gởi lời tri ân đến các Lãnh đạo ngành giáo dục đã có tầm nhìn dài hạn, và dành trọn tâm huyết cho công tác trồng người, nhằm góp phần đào tạo ra những nhân tài làm rạng danh tỉnh nhà. Cùng nhau, chúng ta sẽ tiếp tục cống hiến để Đồng Tháp trở thành nơi biến ước mơ thành hiện thực, nơi nuôi dưỡng tri thức phát triển, và là nơi di sản của Cụ Nguyễn Sinh Sắc mãi mãi được trường tồn.
 


Xem thêm thông tin từ báo đài đưa tin về sự kiện