game tiến lên miên nam - Vào website game chính thức vn86

IMEXPHARM đồng hành cùng Giải khuyến tài Huỳnh Thúc Kháng năm học 2022 – 2023

Ngày 28/07 vừa qua, Hội Khuyến học thành phố Đà Nẵng đã phối hợp cùng với Sở GD&ĐT thành phố Đà Nẵng tổ chức buổi lễ trao giải Khuyến tài Huỳnh Thúc Kháng năm học 2022 – 2023. Imexpharm tiếp tục là nhà tài trợ chính của giải thưởng này.

Buổi lễ có sự tham dự của Ông Trần Nguyễn Minh Thành - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố, Ông Nguyễn Minh Hùng - Chủ tịch Hội Khuyến học thành phố Đà Nẵng, đại diện Ban Tuyên giáo Thành ủy, Ủy ban MTTQ thành phố và ông Nguyễn Quốc Định - Phó Tổng Giám Đốc Công ty CP Dược phẩm Imexpharm. 

game tiến lên miên nam
Ông Nguyễn Quốc Định - Phó Tổng Giám đốc Imexpharm, cùng đại diện các sở ban ngành thành phố Đà Nẵng trao học bổng cho các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc năm học 2022 - 2023

Thay mặt Imexpharm, Ông Nguyễn Quốc Định đã trao tặng 38 phần học bổng gồm tiền mặt và quà cho 38 em học sinh các trường THPT, THCS trên địa bàn thành phố, gồm 23 em học sinh lớp 9 và 15 em học sinh lớp 12 có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2022 – 2023 vừa qua. Các em đều đang đứng trước ngưỡng cửa của một môi trường mới (trường phổ thông và đại học) nên sự động viên, khích lệ này hy vọng sẽ tiếp thêm động lực cho các em để phấn đấu, rèn luyện và học tập tốt hơn.

game tiến lên miên nam

Được biết, đây là lần thứ 22 liên tiếp Imexpharm đồng hành cùng với giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng kể từ năm học 2001 – 2002. Tính cho đến thời điểm hiện tại, tổng kinh phí tài trợ là trên 2 tỷ đồng được trao cho hơn 700 em học sinh giỏi của thành phố. Tiêu chí lựa chọn dựa vào điểm trung bình trong 4 năm học liền kề của các em và thành tích đạt giải ở các kỳ thi cấp thành phố trở lên. Cách lựa chọn này phù hợp với mục tiêu “khuyến tài” của giải thưởng cũng như định hướng “Lấy giáo dục làm nền tảng phát triển tương lai” mà Imexpharm theo đuổi trong việc thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội. Thông qua giáo dục, Imexpharm muốn đóng góp một phần nguồn lực của mình để tạo điều kiện cho các đối tượng trọng yếu và nhân tài được phát triển, qua đó gián tiếp cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. 

game tiến lên miên nam
Ông Nguyễn Quốc Định, PTGĐ Công ty nhận kỷ niệm chương từ Hội Khuyến học TP. Đà Nẵng cho quá trình 22 năm đồng hành gắn bó cùng giải thưởng.

Nhân dịp này, Hội khuyến học thành phố Đà Nẵng đã trao tặng kỷ niệm chương ghi nhận quá trình 22 năm Imexpharm đồng hành xuyên suốt cùng giải thưởng. Và sự ghi nhận này sẽ tiếp thêm động lực cho Imexpharm để tiếp tục đồng hành cùng giải thưởng khuyến tài Huỳnh Thúc Kháng trong những năm tiếp theo, tiếp tục duy trì tính nhân văn của giải thưởng, cũng như các hoạt động vì cộng đồng khác có cùng định hướng mà Imexpharm đã và đang theo đuổi trong suốt thời gian dài vừa qua.


LẤY GIÁO DỤC LÀM NỀN TẢNG PHÁT TRIỂN TƯƠNG LAI 

Công ty Imexpharm đã luôn đặt trách nhiệm của mình trong việc góp phần vào sự phát triển của cộng đồng. Chúng tôi không chỉ đóng vai trò là một công ty dược phẩm uy tín, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn cho người dân, mà còn xem trọng việc đầu tư và phát triển giáo dục để góp phần chuẩn bị những nguồn lực quan trọng cho tương lai của đất nước Việt Nam.

Qua việc trao giải thưởng Huỳnh Thúc Kháng, Imexpharm mong muốn tạo động lực và khích lệ các em tiếp tục con đường học tập và phát triển bản thân. Chúng tôi tin rằng, trong tương lai không xa, các em sẽ trở thành những nhà lãnh đạo, những người mang lại những thay đổi tích cực cho xã hội và đất nước. 

Điều đáng trân trọng là sự đam mê và khát khao học tập của các em không chỉ tạo ra những thành tích cá nhân mà còn lan tỏa đến cộng đồng xung quanh. Đó là một nguồn cảm hứng lớn cho các thế hệ học sinh đi sau. Công ty Imexpharm hết sức tự hào khi được đồng hành và góp phần vào việc xây dựng nền tảng giáo dục vững chắc cho các em, và luôn nỗ lực khuyến khích sự phát triển toàn diện cả THÂN – TÂM -TRÍ.

Xem thêm định hướng này trong , trang 114 – 115