game tiến lên miên nam - Vào website game chính thức vn86

IMEXPHARM ĐƯỢC BÌNH CHỌN TOP 50 CÔNG TY NIÊM YẾT TỐT NHẤT NĂM BỞI FORBES

Năm 2023, Imexpharm được Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất năm. Lần thứ 2 có tên trong danh sách, Imexpharm cho thấy sự chuẩn bị vững vàng về nội lực, sẵn sàng cho những bước tiến tiếp theo trên hành trình phát triển 46 năm qua.

game tiến lên miên nam

Vào trung tuần tháng 8 năm 2023, Forbe Việt Nam đã long trọng tổ chức chức Diễn đàn Kinh doanh thường niên lần thứ 11 tại TP. Hồ Chí Minh. Cũng tại sự kiện này, buổi lễ vinh danh 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất đã diễn ra. Imexpharm (mã cổ phiếu IMP) là doanh nghiệp đại diện cho ngành dược Việt Nam được vinh dự nhận được đề cử này. 

Giải thưởng Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam do Forbes bình chọn dựa trên nhiều số liệu tài chính, mức phát triển bền vững, nguồn gốc lợi nhuận, chất lượng quản trị doanh nghiệp, triển vọng ngành… Những kết quả như vừa nêu đã giúp Imexpharm chứng tỏ tiềm năng, uy tín cũng như nội lực của một đơn vị lấy CHẤT LƯỢNG sản phẩm làm năng lực lõi, cùng phát triển hài hòa bền vững với tất cả các bên liên quan.
 

game tiến lên miên nam

Điểm lại các thành tựu đạt được năm 2022, Imexpharm ghi nhận doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế lần lượt tăng 30% và 18% so với cùng kỳ, tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng kép doanh thu thuần 8,5% và lợi nhuận sau thuế 12,7% giai đoạn 2018-2022. Điều đáng ghi nhận, với mức tăng trưởng của lợi nhuận cao hơn doanh thu trong 5 năm qua, Imexpharm cho thấy hiệu quả kinh doanh vượt trội. Theo đánh giá của Forbes, mức tăng trưởng này đến từ các giải pháp tối ưu chi phí đồng thời phát triển danh mục sản phẩm chủ lực giá trị cao như kháng sinh tiêm, diệt trừ kí sinh trùng, cơ xương khớp…

Bước sang 6 tháng đầu năm 2023, Imexpharm thực thi những chiến lược đúng đắn trong việc mở rộng thị trường và cơ cấu lại danh mục sản phẩm nên kết quả kinh doanh tiếp tục có được sự tăng trưởng tích cực. Lũy kế 6 tháng đầu năm, doanh thu thuần đạt 919 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 199 tỷ đồng, lần lượt tăng 37% và 59% so với cùng kỳ năm trước. Với kết quả này, Imexpharm đã thực hiện được 57% kế hoạch doanh thu và 65% mục tiêu lợi nhuận đề ra cho năm 2023.

Mới đây, HĐQT vừa thông qua kế hoạch chia cổ tức năm 2022. Cụ thể, Imexpharm sẽ trả cổ tức với tỷ lệ 15% trên Vốn Điều lệ, gồm 10% bằng tiền và 5% bằng cổ phiếu. Đồng thời, Công ty cũng dự kiến phát hành hơn 3,33 triệu cổ phiếu để trả cổ tức cho cổ đông. Tổng giá trị chi trả cổ tức năm 2022 hơn 100 tỷ đồng, với kỳ vọng gia tăng thêm giá trị cho cổ đông, góp phần củng cố sự tin cậy và đồng thuận của quý cổ đông, nhà đầu tư đối với Imexpharm và cổ phiếu IMP.

game tiến lên miên nam

Từ những điểm sáng trên, cùng với giải thưởng Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2023 mà Tạp chí Forbes Việt Nam đã bình chọn và trao cho Imexpharm là tiền đề để Imexpharm vững tin bứt phát, nhằm đạt được những thành tựu lớn hơn nữa trong năm 2023 và những năm tiếp theo. Imexpharm cam kết luôn là một doanh nghiêp niêm yết hoạt động hiệu quả, đáng tin cậy cho các đối tác, cổ đông và nhà đầu tư.